Tuesday, October 13, 2009

04-11 AS2, Kent Ridge

May mga lugar at sulok na feeling mo kabilang ka.
Mas madaling buksan ang pinto, malinis ang banyo na kahit matulog ka sa sahig ay pwede.
Masarap ang umagahan,
tanghalian,
at meryenda (na waffles with nutella).
Kung saan hindi mo kailangang tumakas,
o lumabas.
Walang masasamang espiritu at mangkukulam.
Ikaw ay ikaw.
Wala nang iba.

Malaya kang gawin ang nais mo.
"You had the freedom of the underworld', ika nga nung Earl sa 'Neverwhere'.

Dito sa kwarto na ito.

Dito ako nag plano nang aking kasal.
Dito kumatok si Jay isang umaga bago magtanghali, may dala dalang maliit na box ng cake at isang malaking OX na Uglydoll.
Dito natutulog ang mister ko gamit ang dalawang upuan na pinagdugtong, kapag sinusundo nya ako sa opisina.
Dito nagla-lounge si Janssen, kung saan kakatok nalang siya, at may kasamang bisita.
Dito sa kwarto na ito ako nangarap na maging boss ko, balang araw (hehe).
Dito sa kwarto na ito ako natataranta pag may deadlines,
Naghakot at nagkahon ng mga gamit,
Nagsayaw ng mag isa.

Dito sa kwarto na ito.
Ako nagtrabaho.
At noon--ako'y masaya.


I'll be back, Kent Ridge. :) Magkikita tayo muli.

No comments: