Monday, July 28, 2008

angbwakanangpanic

tulirong tuliro ako today.
matatapos ko na ang paper ko, na feeling ko hinao shao ko lang.
nakadepende tuloy ang kapalaran ko kay uglyworm,
at baka sya din, mahalatang hao shao lang ako.
nagtatatalon ako ngayon sa opits ko, primarily because I got new shoes (heh).
But the new shoes are not doing their job--they're not making me any bit confident for Thursday.
Im trying to take a break from writing, although Im not yet done,
kasi men--lusaw na lusaw na ang utak ko.
as in.
i bet you can find me lurking around the corridors looking 'more lost' than ever.
Delayed ang reponse mechanism ko, at nagsasalita na naman akong mag isa (well, ganon din naman ako on a normal day).
I'd like to believe that I'll be fine,
Thursday is extra curricular, shitting on it wont even cost me my job.
But then again, I might be doing this for my entire freakin' life, so I have to calm my nerves.
tapos, bibigyan moko ng bad news.
ako, na din mawaring malaman ang kasagutan tungkol sa mga bagay na express.
alam mo namang ayaw kong binibigla eh.
nde ko pa nga natatanggap ang katotohanan tungkol sa 'express, rebound love'
nde ko pa nga alam ang ire react ko sa kada may kakaibang pag babago sa paligid ko,
tapos..
aalis ka.
na naman.
sino na pwede kong maka tsismisan?
sino na pwedeng umawat sa aking pending anxiety attack?
gusto ko munang matulog ng matagal.
hanggang sa umuwi ka.
saka nalang ako mumulat.

:(

No comments: